Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Chân váy caro mix với áo sơ mi và áo phông cho nàng năng động, cá tính

Chân váy vốn đã là một item thời trang sành điệu của các bạn nữ trẻ trung rồi. Đặc biệt, một trong những mẫu chân váy mà các cô gái ưa thích nhất là chân váy có họa tiết caro. Đố các bạn biết, theo mốt thời trang của giới trẻ hiện nay thì chân váy caro mặc với áo gì thì phù hợp?

Sơ mi vốn là một món trang phục cực kỳ phổ biến đối với tất cả chúng ta. Dù bạn là nam hay nữ, trẻ hay già thì trong tủ đồ của bạn chắc chắn sẽ có sẵn một vài chiếc áo sơ mi. Bởi vậy mới có thể khẳng định rằng, item đầu tiên mà chân váy caro nên kết hợp cùng là chiếc áo sơ mi xinh xắn.

Một set đồ được mix giữa chân váy caro và áo sơ mi không những đem lại cho bạn sự xinh đẹp, trẻ trung mà đồng thời, vẫn luôn đảm bảo được sự thanh lịch cho người mặc. Dù bạn là cô sinh viên đại học hay quý cô nơi công sở thì set đồ sơ mi và váy caro đều sẽ phù hợp với bạn.

Tuy nhiên, các bạn nữ hãy lưu ý giúp Min điều này nha. Sơ mi thì cũng có 5-7 loại. Nhưng nếu muốn kết hợp cùng chân váy caro thì bạn chỉ nên dùng những áo sơ mi loại basic thôi nhé. Tức là áo sơ mi chỉ nên có một màu cơ bản và không nên có thêm họa tiết.

Vì nếu trên có họa tiết xong dưới còn là caro thì set đồ của bạn nhìn sẽ hơi kỳ cục và mất thẩm mỹ đó. Và ngoài ra, bạn hãy ưu tiên hơn những chiếc áo sơ mi có tông màu tươi sáng pastel thay vì màu trầm hay tối khi mix với chân váy caro nha.

Tiếp nối áo sơ mi, một item thời trang nữa cũng không bao giờ có  thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái hiện đại. Đó là áo phông. Phối áo phông đi cùng chân váy caro chắc chắn là một cách kết hợp cực kỳ dễ dàng và tiện lợi rồi.

Khác biệt với áo sơ mi thì với áo phông, hầu như loại nào bạn cũng có thể sử dụng được với chân váy caro. Cho dù là có họa tiết hay không họa tiết, màu sáng hay màu tối đều được hết. Nhưng dĩ nhiên, để bộ trang phục được đẹp thì Min vẫn khuyên các bạn là nên chọn chiếc áo phông đơn giản một chút để không bị quá rối mắt nhé.



source https://minhouse.com.vn/chan-vay-caro-mix-voi-ao-so-mi-va-ao-phong-cho-nang-nang-dong-ca-tinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét