Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Kết hợp áo len và sơ mi sẽ cho bạn diện mạo thật đẹp xinh và ấn tượng

Áo sơ mi và áo len là hai dáng áo phổ biến luôn có trong tủ đồ của các cô gái trẻ. Tuy là dáng áo đơn giản nhưng kết hợp sơ mi và áo len sẽ cho bạn gái nét đẹp trẻ trung, năng động và hiện đại.

Mix sơ mi và áo len là cách phối đồ không còn mới, nhưng linh hoạt khi chọn kiểu dáng, màu sắc hay mix các trang phục đi cùng style này vẫn là sự lựa chọn của nhiều bạn gái khi đi học, đi làm hay hẹn hò cùng người ấy.

Một trong những cách mặc đồ, phối đồ thịnh hành nhất trong những năm gần đây đó chính là Layering. Layering là cách lựa chọn nhiều trang phục và phối chúng theo các lớp một cách hài hòa nhưng vẫn làm nổi bật lẫn nhau. Rất nhiều người lựa chọn mặc theo Layering bởi nó không chỉ giữ ấm cho cơ thể vào những ngày thu đông mà còn khiến trang phục trở nên bắt mắt và ấn tượng.

Đây là kiểu áo len cơ bản nhất mà bất cứ cô nàng nào cũng cần sắm cho tủ quần áo của minh. Đặc trưng của áo len kiểu này là cổ tròn, có viền ở tay áo, thường dài đến hông hay đến nửa đùi. Như tên gọi của kiểu áo len này, áo len có đặc trưng ở cổ tim hay còn gọi là cổ chữ V khiến phần cổ của phái đẹp được lộ ra rất khéo léo và duyên dáng. Áo len cổ tim cũng có phần viền ở tay áo, thường được may với sợi len mỏng hơn và kiểu dáng ôm sát người hơn

Được nhiều bạn trẻ ưa thích trong những năm gần đây, áo len dáng thụng hay còn gọi là Oversize có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, rất dễ phối đồ. Áo len dáng thụng có phần thân áo tay áo được may rộng, đường may vai áo cũng rộng hơn. Các cô gái chẳng hề bị “chìm nghỉm” trong áo len kiểu này mà ngược lại còn cực xinh xắn và đáng yêu.



source https://minhouse.com.vn/ket-hop-ao-len-va-so-mi-se-cho-ban-dien-mao-that-dep-xinh-va-an-tuong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét