Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Cùng tìm hiểu những mẫu đầm xoè không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng

Cùng Min tìm hiểu xem trong vô vàn những váy áo xinh tươi đổ bộ mỗi mùa, những mẫu đầm xòe đẹp đáng sắm nhất gọi tên các kiểu dáng, mẫu mã nào nhé! 

Danh sách sẽ rất dài nếu điểm danh hết các mẫu đầm xinh, vì thế Min sẽ tổng hợp những mẫu nàng nên có cho tủ đồ nhất, có thể kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách đơn giản và điệu đà.

Mẫu đầm mà Min nhắc đến là thiết kế vô cùng cơ bản nhưng thừa sự duyên dáng mà nàng nào cũng muốn có. Đó có thể là những mẫu đầm có tay hoặc hai dây đơn giản, với phần tùng xòe ra đầy thướt tha và nữ tính, uyển chuyển theo mỗi bước chân nàng.

Trong các mẫu đầm xòe được trình làng mỗi mùa, các thiết kế cơ bản như thế này quả thực là những items nàng nên cân nhắc chọn mua nhất. Với các items này nàng tha hồ mix & match đến mọi nơi, hoặc đơn giản chỉ là diện chúng một cách nhẹ nhàng, không cần cố gắng vẫn đủ xinh xắn.

Mẫu đầm kết hợp hàng nút mang hơi hướng cổ điển cũng là thiết kế mà các nàng không nên bỏ qua. So với sự giản đơn, dễ chịu của thiết kế trên, những mẫu đầm xòe kết hợp thêm hàng nút sẽ mang cho nàng cảm giác cổ điển, quý phái hơn. Những mẫu đầm này đặc biệt được các tín đồ thời trang phương Tây cực ưa chuộng, nhất là trong những chuyến du lịch, item này cực ăn ảnh sẽ giúp nàng có những bức hình sinh động, đáng nhớ.

Bên cạnh những mẫu váy xòe hai dây vô cùng duyên dáng, đáng đồng tiền bát gạo thì một chiếc đầm sát nách dáng xòe cũng là lựa chọn nàng nên cân nhắc đấy. Nhất là với các cô nàng ngại hở, không muốn khoe nhiều da thịt và sợ hớ hênh thì một chiếc đầm xòe sát nách là lựa chọn rất hợp lý.



source https://minhouse.com.vn/cung-tim-hieu-nhung-mau-dam-xoe-khong-the-thieu-trong-tu-do-cua-cac-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét