Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Nhượng quyền cửa hàng thời trang – Xu hướng kinh doanh hiệu quả, hiện đại

Nhượng quyền cửa hàng thời trang là hình thức không còn xa lạ gì với những người đam mê kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên, nếu buôn bán kinh doanh tự chủ, bạn cần có kinh nghiệm và vốn đủ lớn để xây dựng hệ thống trở nên lớn mạnh, phát triển.

Lý do nhượng quyền cửa hàng thời trang trở nên cực hot là gì?

Nhượng quyền thương hiệu hay nói cách khác đây là hình thức kinh doanh thương hiệu, thường thấy nhất là các hãng thức ăn nhanh, cafe mang đi, thời trang quần áo, giày dép…Vậy đâu là lối đi cho việc nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam?

Thời trang là một trong lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống. Lý do bởi nhu cầu may mặc của con người là vô tận và không bao giờ dừng lại. Cũng chính vì thế mà trong guồng quay phát triển, thời trang luôn chiếm được một sự quan tâm và ưu ái nhất định.

Tuy nhiên, xu hướng thời trang lại thay đổi mỗi ngày, khách hàng đều mong muốn được mặc đẹp, mặc hàng chất mà lại không thích đụng hàng với bất kỳ ai. Vì thế hình thức kinh doanh thời trang thiết kế và hàng thùng lại là những cái tên đang nhận được sự ưa chuộng nhất hiện nay.

Hàng thùng có lẽ cũng không còn xa lạ gì với những người yêu thời trang nữa. Nhượng quyền thương hiệu thời trang hàng thùng hiện nay là một cơ hội kinh doanh tiềm năng cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. 

Lợi nhuận và hướng đi của nhượng quyền cửa hàng thời trang

Nhượng quyền thương hiệu thời trang hay còn gọi là franchise là hình thức kinh doanh khi một người nào đó, đơn vị nào đó được sử dụng thương hiệu, sản phẩm, hình ảnh đang có sẵn trên thị trường trong với những quy định ràng buộc rõ ràng. Mô hình nhượng quyền thường gặp ở các thương hiệu thời trang lớn, có hệ thống và uy tín. Bên nhượng quyền ngoài việc trao quyền kinh doanh sản phẩm còn hỗ trợ người quản lý, điều hành doanh nghiệp.

Theo hình thức này, bên nhận quyền có thể mua bán các sản phẩm thời trang gắn với thương hiệu của bên nhượng quyền. Đồng thời sẽ có được bí quyết kinh doanh, slogan, logo thương hiệu của thương hiệu nhượng quyền. Bên nhận quyền có quyền kiểm soát, thực hiện hỗ trợ bên nhận quyền trong các hoạt động kinh doanh.

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, nhượng quyền là cách huy động vốn nhân lực thông minh từ các thương hiệu lớn, giúp bạn có thể:

  • Nhượng quyền để tiết kiệm thông minh hiệu quả: Để mở một chi nhánh thời trang mới cần vốn đầu tư khá lớn và kinh nghiệm dày dặn. Chưa kể chi phí thuê nhân viên, mặt bằng, quản lý đồng bộ… Nhượng quyền kinh doanh cho thương hiệu thời trang sẽ tiết kiệm chi phí mở cơ sở, tận dụng được nguồn lực vốn, nhân sự bên nhận quyền để mở rộng thị trường kinh doanh.
  • Tăng độ phủ của thương hiệu: Các đại lý nhận quyền được phép sử dụng hình ảnh thương hiệu để bán hàng, marketing… Càng có nhiều đại lý nhượng quyền ở nhiều địa điểm, thành phố khác nhau càng làm tăng hình ảnh thương hiệu.
  • Gia tăng lợi nhuận từ chi phí nhượng quyền hàng thùng và các hoạt động kinh doanh từ đại lý nhượng quyền

Đặc biệt khi quản lý chuỗi nhượng quyền thời trang thường có rất nhiều vấn đề phát sinh. Làm thế nào để tìm được đúng đối tác, chiến lược đào tạo ra sao, hỗ trợ như thế nào cho hợp lý… Không đảm bảo những yếu tố này sẽ dẫn đến tình trạng các cửa hàng nhượng quyền phải đóng cửa.

Chính vì thế, khi bạn muốn kinh doanh thời trang theo lĩnh vực nhượng quyền hãy tìm một đơn vị uy tín, có sức ảnh hưởng, hiểu biết và hỗ trợ bạn mọi mặt. Bạn quan tâm đến lĩnh vực nhượng quyền thời trang hàng thùng, hãy liên hệ ngay với Min House. Với chuỗi cửa hàng lớn mạnh, hoạt động ổn định, chuyên dẫn mối hàng thùng uy tín, có thương hiệu trong lĩnh vực hàng thùng, Min House sẽ là cái tên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn hình thức nhượng quyền.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn về mô hình, xu thế, cách set up, quản lý và truyền thông, giúp bạn kinh doanh ổn định, vững chắc và sớm thu hồi vốn. Cùng đồng hành với Min House trên con đường phát triển, thịnh vượng là điều mà chúng tôi luôn mong muốn. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:



source https://minhouse.com.vn/nhuong-quyen-cua-hang-thoi-trang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét