Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Áo thun siêu cá tính, linh động cho nàng tự tin dạo phố cuối tuần

Áo thun gần như là một món đồ “vật bất ly thân” của chúng ta. Đặc biệt, cô nàng nào mà chuộng phong cách thời trang đáng yêu thì nhất định sẽ là tín đồ của 7749 mẫu áo thun cho mà xem.

Trên thực tế, áo phông vốn dĩ là từ địa phương chỉ dùng tại Việt Nam, cụ thể ở miền Bắc là chủ yếu. Áo thun chính là tất cả các loại áo t-shirt, áo polo,… mà bạn vẫn hay mặc đó. Thực ra không xa lạ tí nào phải không?

Gọi là áo thun vì loại áo này mặc rất dễ chịu, vải thấm hút mồ hôi tốt, ít bị phai màu. Đặc biệt, mùa hè mặc mát, mùa đông mặc ấm. Hơn nữa, thiết kế lại phong phú, lứa tuổi nào và giới tính nào cũng có kiểu dáng mặc được.

Tính ứng dụng của áo thun phải nói là cực kỳ cao. Thời trang học đường, thời trang dạo phố, thời trang văn phòng hay thậm chí là thời trang mặc nhà cũng luôn có sự góp mặt của những chiếc áo thun xinh xắn. Tuy nhiên, riêng với thời trang dạ tiệc thì các nàng lưu ý là tuyệt đối không phù hợp nhé.

Áo thun tiện dụng là sự thật. Nhưng không đem lại thần thái sang chảnh cũng là sự thật. Với những bữa tiệc sang trọng, những bộ cánh lộng lẫy sẽ phù hợp với bạn hơn là diện một chiếc áo phông bình thường.

Vài năm gần đây, thay vì những chiếc áo thun thông thường có phần hơi ôm. Các cô nàng lại thấy hứng thú với những kiểu áo thun rộng hoặc siêu rộng hơn. Thật thú vị là chiếc áo thun rộng ấy không những không khiến người mặc trở nên luộm thuộm mà ngược lại, trông rất phong cách, rất fashion. Và dĩ nhiên là cũng rất thoải mái rồi. Đôi khi nhìn các cô nàng còn rất đáng yêu, khả ái nữa cơ.



source https://minhouse.com.vn/ao-thun-sieu-ca-tinh-linh-dong-cho-nang-tu-tin-dao-pho-cuoi-tuan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét