Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Địa điểm bán hàng thùng ở Hà Nội nào uy tín chất lượng?

Địa điểm bán hàng thùng ở Hà Nội nên mua ở đâu để có giá tốt, hàng chuẩn chất lượng? Bài viết sau sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nếu bạn đang có ý định mua sắm hàng thùng.

Trước khi đi vào tìm hiểu địa điểm bán hàng thùng tại Hà Nội, hãy cùng Min House tìm hiểu về khái niệm hàng thùng bạn nhé!

Địa điểm bán hàng thùng ở Hà Nội – Bán buôn quần áo hàng thùng là gì?

Quần áo hàng thùng là hàng đã qua sử dụng, hoặc hàng tồn kho, hàng trưng bày, qua mốt… được tập hợp và bán lại cho những người ở các nước khác có nhu cầu với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá gốc.

Hàng thùng có ở mọi nơi trên thế giới, khi so sánh với các sản phẩm thời trang khác, hàng thùng cũng vượt trội hoàn toàn với khoảng 500 loại sản phẩm, mỗi loại được phân làm nhiều mã hàng có chất lượng, kiểu dáng, phong cách thời trang đa dạng khác nhau dành cho mọi giới tính, mọi lứa tuổi. Ngày càng có những sự thay đổi đáng kể về mẫu mã và chất lượng, hàng thùng nhận được nhiều sự ưu ái đến từ khách hàng sỉ lẫn lẻ.

Địa điểm bán hàng thùng ở Hà Nội – Những địa điểm bán buôn quần áo hàng thùng tại Hà Nội bạn có thể tham khảo

Đầu tiên phải nhắc đến đó là chợ Kim Liên, khu chợ vốn nổi tiếng là chợ hàng thùng lâu đời nhất tại Hà Nội, tại đây có đầy đủ các loại quần áo của cả nam lẫn nữ, tất cacr các loại áo từ áo da, áo khoác cho đến áo sơ mi, thậm chí có cả đồ bơi, bikini,…

Tiếp theo đó là chợ Đông Tác – chợ bán lẻ, bán buôn hàng thùng tại Hà Nội lớn nhất thủ đô. Chợ Đông Tác có đầy đủ các loại sản phẩm hàng thùng từ đồ dành cho trẻ em, thời trang streetstyle, công sở, giày dép, túi xách… có xuất xứ từ nhiều Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.

Chợ Hàng Da là chợ đầu mối lâu năm chuyên về hàng thùng với chất lượng hàng tuyển, hàng cao cấp. Đây cũng là điểm nhập hàng ưa thích của nhiều cửa hàng cao cấp, vì hàng rất đẹp, đa dạng, độc lạ.

Chợ Nguyễn Khánh Toàn có lẽ là địa điểm nhiều cảm xúc nhất với các tín đồ mê giày dép hàng thùng, ở chợ này bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc giày hiệu rất đẹp tại đây.

Chợ Vạn Phúc lại đặc biệt ở chỗ đó là chợ phiên, chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ kiện, hàng điện tử cũ cho đến các kiểu quần áo, giày dép vào các ngày 5, 10, 15, 20…âm lịch tại phía sau làng Vạn Phúc.

Địa điểm bán hàng thùng ở Hà Nội – tìm đồ chất có đủ tất ở Min

Nếu bạn đang có ý định mua sắm hàng thùng thì cần gì phải lo nghĩ đâu xa, cứ đến với Min House – Địa chỉ bán buôn quần áo hàng thùng tại Hà Nội tuyển chọn là mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp. 

Min House hiện đang có 3 cơ sở chính, 1 cơ sở nhượng quyền hàng thùng tuyển chọn. Các sản phẩm của Min House đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, xử lý đầy đủ theo quy trình hiện đại trước khi đến với tay khách hàng trên khắp cả nước. 

Min House nổi tiếng trong giới hàng thùng Hà Thành với các món đồ bắt trend rất hợp thời, luôn nhập hàng mới phù hợp với phong cách các bạn trẻ hiện nay như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,…

Các khách hàng yêu mến Min cũng chính vì sự uy tín và cẩn trọng trong khâu chọn hàng. Ngoài ra, Min House còn là nguồn bán buôn hàng thùng cao cấp, chuyên giao buôn kiện hàng cho không chỉ riêng Hà Nội mà còn tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa điểm bán hàng thùng ở Hà Nội uy tín, chất lượng tuyển chọn, đẹp, chất, Min House sẽ là nơi bạn có thể tin tưởng để bạn tìm đến.



source https://minhouse.com.vn/dia-diem-ban-hang-thung-o-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét