Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Mua hàng thùng tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng đến ngay hệ thống nhà Min

Mua hàng thùng tại Hà Nội  giá rẻ mà phải chất lượng không phải điều đơn giản. Ngoài kinh nghiệm chọn lựa, khách hàng cần phải biết và tìm được những địa chỉ bán hàng uy tín. Cùng tìm hiểu địa chỉ mua hàng thùng tại Hà Nội uy tín, chất lượng qua bài viết sau.

Hàng thùng giá rẻ, chất lượng – làm sao để nhận biết?

Chất lượng nguồn hàng là yếu tố then chốt quyết định đến hoạt động kinh doanh hàng thùng, kinh doanh quần áo cũ của bạn. Mặc dù tiếng là đồ second hand nhưng không phải là hàng quá cũ, nát, xấu xí,… thì cũng có thể bán được. Do đó khi lấy hàng, bạn cần kiên nhẫn tìm ra món hàng đẹp, chất lượng như vậy khi bán mới có thể thu hút được người mua.

=>> Bán buôn hàng thùng và những điều bạn cần biết khi kinh doanh mặt hàng này

=>> Những điều bạn cần biết khi muốn kinh doanh hàng thùng

Kinh nghiệm buôn hàng thùng được truyền lại là bạn nên kiểm tra rõ nhãn mác của sản phẩm xem đó có phải là hàng cũ thật không. Nếu mác sản phẩm chỉ bị nhăn mà không có dấu hiệu sờn chứng tỏ đó là hàng thùng giả.

Kiểm tra các chi tiết quần áo hàng thùng như khuy áo, đai áo, những chiếc áo cách điệu để tránh mua phải hàng lỗi, sửa khiến dáng áo bị hỏng.

Chọn kích thước phù hợp với dáng vóc mà đối tượng bạn hướng tới, vì kích thước quần áo người nước ngoài thường quá khổ, không vừa với form người Việt Nam. Vì vậy nếu không chọn kĩ thì sản phẩm của bạn sẽ rất khó bán, dù nó có đẹp đến cỡ nào đi chăng nữa.

Nếu lựa chọn các chợ đầu mối hàng thùng, bạn nên tham khảo giá cả ở nhiều quầy phía bên trong để mua được hàng đẹp, giá rẻ hơn.

Chủ động đi lấy hàng sớm vào ngày cuối tuần, để lựa được hàng đẹp. Vì đây là thời gian để các chủ buôn mở kiện hàng mới, sẽ có nhiều người tranh thủ cơ hội này. Nếu không nhanh chân sẽ khiến bạn chỉ còn những items xấu để nhập về.

Đưa ra mức giá cả hợp lý cho mỗi loại quần áo hàng thùng để đảm bảo bán được nhiều hàng hơn.

Mặc dù là hàng đã qua sử dụng nhưng bạn cũng nên lựa chọn chúng theo gu thời trang riêng đẹp mắt và độc đáo, biết mix đồ khiến chúng bắt mắt hơn sẽ là lợi thế thu hút khách hàng cho bạn.

Địa chỉ chọn mua hàng thùng tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng đến ngay Min House

Có thể nói nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán buôn, bán lẻ hàng thùng uy tín tại Hà Nội thì Min House là một trong những sự lựa chọn hàng đầu về đồ second-hand. Mặt hàng chính của shop là quần áo, giày dép, túi xách đã qua sử dụng có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước Châu Âu: Mỹ, Úc,..

Không gian của Min House luôn được bài trí rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo không gian mở nên bạn có thể thoải mái xem đồ và thử đồ. Các mặt hàng tại shop được phân loại tùy theo chất lượng, mẫu mã và để ở từng khu vực riêng biệt cho bạn tha hồ khám phá. Ngoài quần áo là chính, đến Min House các bạn còn có thể tìm thấy nhiều phụ kiện hàng thùng khác vô cùng thú vị nữa đó nhé.

Ngoài cung cấp hàng thùng nguyên kiện, chọn lọc hàng tuyển chọn, Min House còn có cơ chế nhượng quyền thương hiệu cho những người mới kinh doanh. Tạo uy tín, niềm tin cho khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh hàng thùng.

Min House còn là địa chỉ giao buôn kiện hàng cho những người kinh doanh hàng thùng. Với uy tín, chất lượng, những kiện hàng thùng nguyên kiện được nhập từ các nước khác về luôn khiến những người lấy buôn hài lòng và chọn Min làm địa chỉ quen thuộc.

Nếu đang có nhu cầu bán buôn, nhập hàng thùng nguyên kiện, hàng thùng giá rẻ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.



source https://minhouse.com.vn/mua-hang-thung-tai-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét