Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Áo trễ vai – item siêu xinh cho các cô nàng dạo phố

Ưu điểm lớn nhất của áo trễ vai là khoe bờ vai của nàng, phần xương quai xanh và vùng cổ cũng như một phần lưng sẽ được khoe ra nên với những nàng tự tin với cơ thể mình thì đây là một điểm cộng rất lớn. Tuy nhiên nó sẽ là điểm trừ cho những nàng có vùng da ở đó không đẹp, đang muốn che đi.

Hay với những cô nàng có ngoại hình quá khổ, phần vai, bắp tay thô, thừa cân, lúc đó mẫu áo trễ vai yêu kiều sẽ trở thành item tố cáo cân nặng của nàng.

Một lưu ý nữa khi chọn áo trễ vai là nàng nên chọn phần vai áo có chất liệu thun co giãn vừa phải, ôm gọn đôi vai. Tránh trường hợp phần chun áo quá chật sẽ khiến nàng khó chịu hoặc kém chất lượng, dễ giãn sẽ khiến áo trông luộm thuộm, dễ trở nên phản cảm.

Nếu nói áo trễ vai hợp với dáng người nào nhất thì quả thực những cô nàng mảnh mai, thon thả sẽ là đối tượng diện item này hợp nhất. Nhờ ngoại hình thanh mảnh các nàng có thể diện áo trễ vai kiểu dáng nào cũng hợp, không sợ phô phang hay để lộ khuyết điểm.

Nhờ ngoại hình mảnh dẻ nên các nàng có thể chọn những mẫu áo có thiết kế bèo nhún điệu đà, nhiều điểm nhấn hoặc form dáng rộng rãi để khiến set đồ thêm phần hút mắt, ấn tượng. Nàng có thể thoải mái diện áo trễ vai với quần short, chân váy mini để vừa khoe khéo đôi vai gợi cảm, vừa tôn lên đôi chân thon gọn.

Sở hữu ngoại hình cân đối tất nhiên là một điểm cộng tuyệt vời, với tỉ lệ cơ thể vừa phải, cân đối, nàng hãy chọn những mẫu áo trễ vai có form dáng ôm gọn gàng. Điều này sẽ góp phần tôn dáng, khiến nào khoe khéo các số đo trên cơ thể.

Những cô nàng cân đối, gọn gàng hãy diện áo trễ vai cùng với quần jean form cơ bản, tốt nhất là nên đóng thùng để dáng người nổi bật lên, tránh những item xòe rộng để tránh bị cộng thêm mấy ký.



source https://minhouse.com.vn/ao-tre-vai-item-sieu-xinh-cho-cac-co-nang-dao-pho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét