Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

Giày nam hàng thùng – Tìm hiểu về giày second hand cho chàng thêm chất

Giày nam hàng thùng là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu đồ second hand đặc biệt ưa chuộng. Trong bài viết này mời bạn cùng Min House tìm hiểu về sản phẩm thời trang này nhé.

Giày nam hàng thùng là gì?

Giày nam hàng thùng là những kiện giày được đóng nguyên thùng có xuất xứ từ nhiều nguồn khác nhau như: hàng trưng bày, hàng cũ tái chế, hàng tồn kho, hàng lỗi tái chế, hàng cũ của người nổi tiếng, đạo cụ… thu hồi tổng hợp nguyên kiện tại nước ngoài và vận chuyển đến các nước khác để tiêu dùng.

Giày nam hàng thùng tuyển là những đôi giày có mẫu mã đẹp đã xử lý, loại bỏ tất cả những hàng xấu, hư, lỗi… nên trong thùng đa phần là hàng rất đẹp, hàng hiệu.

Xuất thân từ các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn… các loại giày nam hàng thùng này thường được sản xuất với chất liệu nguyên bản cao cấp nên chất lượng rất tốt, độ bền cao… Thậm chí khi so sánh với các loại hàng fake cao cấp, chúng luôn vượt trội hơn về mặt chất lượng, nhưng giá lại rất hạt rẻ

Đa phần các đôi giày hàng thùng này được đóng túi, nguyên container vận chuyển đường máy bay đến Campuchia sau đó mới vận chuyển đến đường bộ vào Châu Đốc — An Giang, tiếp theo mới là các điểm đến tại kho hàng tại Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…

Vậy với những loại hàng như vậy thì mang lại lợi ích gì cho người kinh doanh giày hàng thùng? Tiếp đến chúng ta sẽ nói về lợi ích khi bán loại giày này.

Lợi ích khi bán giày nam hàng thùng

Tất cả hàng được phân loại theo thùng, kiện, có loại phân loại theo hiệu, đa phần các mã hàng của giày hàng thùng đều là hàng hiệu.

Giày nam hàng thùng hút khách vì là hàng hiệu

Chính vì mang trên mình mác hiệu, cùng với kiểu dáng độc đáo, lạ… thu hút được nhiều giới trẻ bởi những chiếc giày vans, converse, hoặc đôi giày Peak bóng rổ hiệu , những đôi running của Nike, Adidas mới cóng, luôn tạo nên sức hút kì lạ đối với giới trẻ đam mê thể thao, dạo phố, chạy bộ….

Còn những chiếc giày da cao cấp thì thường có nguồn gốc từ Châu Âu. Chất liệu da láng bóng, cao cấp, giúp cho người mang luôn thể hiện đẳng cấp của mình.

Giá bán luôn rẻ, bán lẻ cạnh tranh.

Điểm mạnh hút khách tiếp theo của loại hàng này nằm ở chỗ giá nhập rẻ, mang mác và chất lượng ngoại nhập, nhưng lại là hàng tổng hợp, chỉnh sửa, nên giá bán buôn của loại hàng này cũng rất thấp.

Có những đôi giày công sở nam chỉ trung bình có giá từ 100–200k. Và bạn dễ dàng bán lẻ với giá 300–500k bởi chất lượng cao cấp của nó.

Đặc biệt loại hàng này cạnh tranh trực tiếp với hàng fake loại 1, giá của hàng fake cũng lên đến 500–1000k/đôi bán lẻ rồi, tuy nhiên chất lượng thì có 1 số loại còn thua cả hàng thùng.

Giá nhập rẻ, giá bán rẻ, giúp cho loại hàng này giúp cho người mua hài lòng, người bán cũng dễ dàng mang lại nguồn thu cao từ việc kinh doanh loại giày hàng thùng xịn này.

Chất lượng cao

Ngoài giá rẻ và mác hiệu, loại hàng này cũng có chất lượng rất cao, đế thường rất lâu mòn bởi loại nguyên liệu làm đế đều là hàng chính hãng cả. Đường may tinh tế, keo giày xịn, khiến cho sản phẩm này cực kì bền trong mọi trường hợp hành xác.

Có nhiều khách hàng sử dụng giày bóng rổ, đá bóng hàng thùng gần cả năm trời, nhưng đế chỉ mới đi mòn đôi chút.

Chính vì chất lượng loại hàng này kết hợp với giá rẻ, càng thu hút nhiều giới trẻ vốn ưa chuộng thể thao đang để ý đến loại hàng này.

Vậy hiện tại kho đang cung cấp các loại giày hàng thùng nào?. Sau đây Tongkhohangsi.com sẽ liệt kê các sản phẩm đang cung cấp ra thị trường.

Giày hàng thùng Hà Nội của Min House – Chạm đất cũng phải thật “chất”

Nổi tiếng trong giới second hand, thương hiệu Min House từ lâu đã là địa chỉ uy tín và đảm bảo về mặt chất lượng. Không chỉ gói gọn trong khu vực Hà Nội, hàng thùng của Min House còn được phân phối đến nhiều cửa hàng tại nhiều tỉnh thành khác nhau.

Thay vì phải đi lấy hàng, Min House đã giúp chủ shop, người bán hàng nhập hàng theo yêu cầu một cách cẩn thận và uy tín.

Thông thường, với những cửa hàng có quy mô lớn, Min sẽ giao buôn kiện hàng nguyên kiện, với những cửa hàng chuyên bán hàng thùng tuyển chọn thì phương thức chọn hàng theo từng chiếc lại rất được ưa chuộng. Với bất kỳ hình thức nào, Min House luôn khiến cho các chủ shop yên tâm khi lựa chọn nhập buôn tại đây.

Ngoài hình thức buôn theo kiện, chọn lựa từng chiếc, Min House còn khẳng định uy tín của mình qua chuỗi cửa hàng bán buôn bán lẻ được đầu tư kỹ lưỡng với 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền.

Những món đồ của Min House từ quần áo hàng thùng, giày hàng thùng Hà Nội, ví túi hàng thùng luôn đảm bảo mẫu mã đẹp, chất lượng, ít rủi ro, đồng thời giá cả cũng rất cạnh tranh để các bên cùng hợp tác và phát triển.

Do lượng hàng thùng về kho Min liên tục và số lượng rất lớn, giá cả cũng được điều chỉnh cân đối thường xuyên để cốt làm sao có lợi nhất cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua buôn hàng thùng của Min, hãy liên hệ với Min theo số Hotline 0799 357 999, hoặc inbox trực tiếp qua Fanpage Min House bạn nhé



source https://minhouse.com.vn/giay-nam-hang-thung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét