Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Đốn tim crush với phong cách retro chất hơn nước cất

Không chỉ kích thích sự tò mò của cánh đàn ông, phong cách retro còn đốn tim hàng triệu phái nữ bởi sự mạnh mẽ và nét phóng khoáng qua thần thái của bộ trang phục.

Phong cách thời trang retro là trào lưu hoài cổ với những trang phục theo xu hướng thời trang của những thập niên trước. Áo thun in slogan xưa, quần jeans ống suông hay ống loe, áo hai dây, váy mini skirt hay áo khoác da đều là những item quen thuộc cho phong cách này. 

Tuy nhiên, vẻ đẹp kinh điển theo năm tháng của những thiết kế retro vẫn làm bao cô gái mê mẩn. Không ít phụ nữ hiện đại sẵn sàng “chi mạnh” không chỉ để sở hữu món đồ có chất lượng, chi tiết cầu kì hay độc lạ mà còn vì câu chuyện, giá trị lịch sử quý báu đằng sau chúng.

Nếu như phong cách vintage là những món thời trang cũ được lưu trữ từ quá khứ, giữ nguyên hơi thở hoài cổ từ phom dáng cho đến đường kim, mũi chỉ thì retro là từ chỉ những thiết kế mới được sản xuất và tái hiện trên chất liệu mới, lấy cảm hứng từ “hot items” và xu hướng của thập niên 50, 60 và 70.

Không rập khuôn những thiết kế thời kỳ cũ, sự hoà quyện giữa nét đẹp cổ điển và dấu ấn hiện đại của phong cách retro đã tạo nên những chuẩn mực mới cho thời trang. Các nhà mốt danh giá đã nắm bắt nhanh chóng xu hướng này và cho ra đời vô số bộ sưu tập mới. Trong nhiều năm qua, sàn diễn thời trang hay street style thế giới luôn tràn ngập những thiết kế mang hơi hướng retro độc đáo.



source https://minhouse.com.vn/don-tim-crush-voi-phong-cach-retro-chat-hon-nuoc-cat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét