Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Chân váy xoè rộng và cách phối đồ siêu yêu cho các nàng

Chân váy xòe rộng hình chữ A, silhoutte phồng nhẹ nhàng luôn là item khiến con tim của các bạn gái phải xao xuyến. Nếu là con gái thì bạn chắc hẳn phải có một em váy xòe để tạo phong cách cho mình chứ nhỉ!

Sơ mi trắng và chân váy xòe luôn tạo cho bạn bầu khí tuyệt vời. Vì màu sắc và chất liệu của chân váy nên cũng có thể như thế nhưng nó khác biệt vì cách các bạn tạo kiểu cho nó. Giày màu nude không quá nổi, các bạn có thể biết được cách tận dụng màu sắc cực thông minh trong cách phối đồ. Thêm túi xách nữ tính, đồng nhất màu sắc làm tăng nét nữ tính cho cô nàng.

Sơ mi cá tính với họa tiết chữ in độc đáo, giày loafer thay cho kiểu giày cao gót giúp bạn hoàn thiện phong cách cực đáng yêu và tăng cao sự năng động khi chọn thêm item như nón, áo phông chất liệu vải thoải mái. Nếu muốn là cô nàng xinh xắn, năng động thì bạn hãy tham khảo kiểu phối này.

Nếu bạn chọn giày loafer hay giày thể thao thay cho giày cao gót thì trông các bạn có thể lùn đi nên so với việc chọn trang phục dài như bức hình bên phải, các bạn hãy chọn kiểu chân váy ngắn hơn một chút giống như bức hình bên trái nha.

Thật giàu cảm xúc chỉ với chân váy xòe không liên quan gì tới style, tới cá tính của bạn một lần đi nào! Các bạn sẽ bị nó hút hồn cho xem!



source https://minhouse.com.vn/chan-vay-xoe-rong-va-cach-phoi-do-sieu-yeu-cho-cac-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét