Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Trẻ trung, năng động và siêu đáng yêu cùng hoạ tiết sọc caro

Họa tiết “caro” chưa bao giờ lỗi thời lại rất đơn giản và gọn gẽ. Để tận dụng nó, các sao nam như Lee Jinwook, Seo Ingoook, Joowon… đều chọn sơ mi sọc caro cho ra mắt phong cách đường phố độc đáo. Lúc này, chỉ cần xắn tay áo lên, các bạn đã tạo cảm giác vô cùng tuyệt vời.

“Sọc caro” – một trong những xu hướng thời trang trong hè này là item hữu dụng khi bạn muốn hoàn thiện style thanh lịch hay style theo phong cách phương Tây. Vào thập niên 90, “sọc caro” từng là trung tâm cơn bão thời trang và giờ thì nó lại mang cảm xúc cổ điển và thanh lịch hơn nhiều.

Họa tiết sọc caro có độ sử dụng cao phù hợp với già trẻ, lớn bé. Trong đó, họa tiết tạo được thế mạnh cho đến mùa sau nữa nối tiếp mùa trước chính là sọc caro windowpane – một kiểu sọc caro đơn giản như khung cửa kính thủy tinh với những đường kẻ ngang dọc giao nhau.

Vì nó mang hình thái đơn giản nhưng cũng mạnh mẽ nên chủ yếu được dùng trên thiết kế áo choàng hay suit, tuy nhiên, dạo gần đây, các mẫu quần và sơ mi in họa tiết này cũng đang tạo nên xu thế chung. Đặc biệt, sọc caro tông đen trên nền trắng hoặc tông trắng trên nền đen cũng đáng để bạn xếp nó vào style vừa thanh lịch vừa tinh tế.



source https://minhouse.com.vn/tre-trung-nang-dong-va-sieu-dang-yeu-cung-hoa-tiet-soc-caro/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét