Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

3 item siêu hack dáng không thể thiếu cho các cô nàng nấm lùn

Ngày nay nàng nấm lùn không còn quá lo lắng vì đã có muôn vàn cách giúp cô nàng “ăn gian” 5cm  chiều cao dễ đến không tưởng. Một trong những cách đó chính là mẹo mix match trang phục.

Để công cuộc diện đồ hằng ngày trở nên dễ dàng hơn trong mùa xuân này, bạn hãy ghi nhớ 3 items vừa trendy lại vừa giúp nâng tầm chiều cao đáng kể sau đây:

Đồ kẻ sọc dọc

Đồ kẻ sọc sẽ là người bạn mà mọi cô gái nấm lùn cần phải kết thân gấp trong mùa mốt này.  Dù là áo sơ mi, áo blazer hay quần, họa tiết kẻ sọc dọc luôn tạo cảm giác thân hình được kéo dài ra, khiến bạn trông cao ráo hơn hẳn. Bên cạnh sơmi kẻ sọc thì những chiếc đầm kẻ sọc cũng là một trong những items hot nhất Xuân Hè năm nay. Đặc biệt chúng còn giúp người mặc đánh lừa thị giác người khác để trở nên cao hơn đáng kể.

Quần ống rộng cạp cao

Trở lại cùng xu hướng thời trang thập niên 70-80, mốt quần ống rộng rầm rộ xuất hiện khắp nơi. Năm nay để trở nên trendy hơn nàng “bé hạt tiêu” đừng bỏ qua item quần ống rộng cạp cao  này nhé. 

Váy midi 

Khác với chân váy midi giúp che phủ khuyết điểm đôi chân thì chân váy mini lại là công cụ “ăn gian” chiều cao lý tưởng mà cô nàng thấp bé nào cũng nên sở hữu vài ba cái. Ngoài ưu điểm này, chân váy mini còn là item dễ kết hợp nhất quả đất, phối cùng áo gì cũng đẹp, từ sweatshirt cho đến áo len.



source https://minhouse.com.vn/3-item-sieu-hack-dang-khong-the-thieu-cho-cac-co-nang-nam-lun/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét