Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Áo Hoodie nữ – item không thể thiếu cho các cô nàng trong mùa thu đông

Dù là người có luôn cập nhật xu hướng thời trang liên tục hay là người không mấy bận tâm đến thời trang cũng ít nhiều từng nghe đến hoặc diện lên mình chiếc hoodie trẻ trung chưa bao giờ là lỗi thời trong ngành thời trang.

Áo Sweatshirt là thiết kế chui đầu cổ điển như áo Hoodie, đều dùng chất liệu vải nỉ nhưng Sweatshirt còn được thiết kế trong các dạng vải thun thông thường để tiện cho người mặc và tạo độ thoải mái tuyệt đối khi hoạt động. Tuy nhiên kiểu áo này sẽ được mặc ôm khít vào cơ thể, khoe những đường cong cũng như tạo độ tươm tất nhất định.

Bạn đã có thể nhận diện được dòng áo gây nhầm lẫn nhất với Hoodie, vậy bây giờ chúng ta xem tìm hiểu chính xác sự ra đời và phong cách hoodie mang lại ảnh hưởng thời trang thế giới như thế nào.

Áo Hoodie nữ là dạng áo Hoodie biến thể cho cô nàng thường ngày dịu dàng muốn phá cách giữa đường phố. Những hoa văn trở nên dịu dàng hơn phù hợp phái yếu khi muốn diện lên mình phong cách năng động này.

Áo Hoodie nữ có những yếu tố cải tiến phù hợp nhu cầu thời trang hơn như dài hơn khi phối với Skinny hoặc Legging. Có thêm túi trong để mang theo bên mình đồ dùng cá nhân đầy đủ nhưng vẫn gọn gàng năng động.

Áo Hoodie nữ được biến thể màu sắc thích hợp cho phái yếu, những màu Pastel, màu hồng, hường, cũng được áp dụng cho phong cách đường phố năng động này. Dựa vào đặc trưng từng cá tính, áo Hoodie được phối với nhiều dòng áo, váy, quần đi kèm, phụ kiện, hay kiểu tóc tạo sự nổi bật không hề nhàm chán theo thời gian.



source https://minhouse.com.vn/ao-hoodie-nu-item-khong-the-thieu-cho-cac-co-nang-trong-mua-thu-dong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét