Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Áo len và chân váy dài xếp ly bồng bềnh cho nàng ngọt ngào bất ngờ

Học cách mix áo len với chân váy dài vừa điệu vừa hợp mốt dưới đây chắc chắn các nàng sẽ có một combo diện đông này mãi không biết chán. Áo len + chân váy voan là những item vô cùng quen thuộc của mọi cô gái.

Mang lại sự đơn giản nhưng ẩn chứa nhiều nét cuốn hút, các nàng đã biết cách phối đồ với combo này để thỏa sức diện mùa đông năm nay chưa?

Việc mix áo len với chân váy voan dài tuy đơn giản mà vô cùng tuyệt vời qua sự mềm mại của áo len đồng thời có thể mặc được đa dạng phong cách khác nhau. Có rất nhiều cô gái yêu thích sự kết hợp đáng yêu này nhưng vẫn chưa biết cách mix chúng như thế nào cho hợp lý và chuẩn trendy nhất sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Luôn đầu tư phong phú về kiểu dáng cũng như màu sắc trang phục, kiểu chân váy xếp ly dài phối cùng áo len tạo nên những outfit ngày se lạnh thêm duyên dáng và năng động hơn. Vào mùa đông, để giữ ấm cơ thể đồng thời vẫn bảo toàn để có một vẻ đẹp thời thượng thì kiểu chân váy midi được ưu tiên hơn cả. Mix áo len với chân váy midi dài, một mẫu chân váy thiết kế đẹp thì các nàng có thể sơ vin nhẹ toàn bộ hoặc vạt trước sau với dáng áo để vóc dáng thêm cao thon, thanh thoát hơn hoặc để buông thả tự nhiên cũng đều đẹp mắt và nữ tính.

Nói về độ duyên dáng và thanh lịch của thời trang mùa đông thì sẽ chẳng có kiểu lên đồ nào sánh bằng về độ bồng bềnh, uyển chuyển của set đồ chân váy với áo len vừa ấm áp lại sang chảnh hết mức. Diện combo chân váy voan dài cùng áo len thì nàng nào cũng đều trở nên duyên dáng, tinh khôi lạ thường mà hơn hết là vẫn giữ được sự thời thượng và thanh lịch.



source https://minhouse.com.vn/ao-len-va-chan-vay-dai-xep-ly-bong-benh-cho-nang-ngot-ngao-bat-ngo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét