Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

3 công thức mix đồ thu đông thanh lịch cho các cô nàng công sở

Mùa thu đông đến, không cần sắm sửa quá nhiều, các chị em công sở chỉ cần tận dụng những mẫu áo khoác đã có sẵn trong tủ đồ để kết hợp quần áo đi làm. Bởi chỉ cần sở hữu những mẫu áo khoác như dạ, phao,… thì set đồ của các nàng chắc chắn không bao giờ lỗi mốt.

Nếu chưa biết mặc gì trong ngày thu đông sắp tới, các nàng công sở hãy note ngay 3 công thức mix đồ siêu thanh lịch và hợp thời trang được gợi ý sau đây nhé.

Áo khoác blazer + quần jean trẻ trung và lịch sự

Nếu các nàng chưa biết thì blazer chính là items không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở. Bởi lẽ những mẫu áo khoác blazer luôn mang đến cho các nàng vẻ ngoài lịch sự, sang trọng hợp với môi trường văn phòng công sở. Bên cạnh đó, khi kết hợp cùng quần jean lại càng mang đến cho các nàng phong cách cực trẻ trung, khỏe khoắn.

Blazer, áo phông trơn và quần ống rộng, combo mới dành cho các nàng không muốn đụng hàng với loạt cách diện blazer quen thuộc tại chỗ làm. Kết hợp áo blazer kẻ caro với quần jean cực trẻ trung và thời thượng. Chỉ cần kết hợp thêm boots cao cổ là các nàng đã có ngay set đồ cực ngầu.

=>> 3 kinh nghiệm chọn mua giày hàng thùng chất lượng cho tín đồ seconhand

=>> Diện váy xoè siêu xinh cho mùa thu ngọt ngào, dịu dàng

Áo khoác dạ dáng ngắn + chân váy điệu đà

Dành cho các cô nàng yêu thích sự điệu đà và xinh xắn thì đừng quên chọn cho mình những chiếc áo khoác dạ dáng ngắn kết hợp cùng chân váy hàng thùng dáng ngắn. Mẫu áo khoác dạ cổ lông vũ chắc chắn sẽ là items mà các cô nàng điệu đà khó lòng mà bỏ qua trong mùa thu đông 2020.

Những chiếc áo khoác dạ dáng ngắn gọn nhẹ phong cách trẻ trung rất hợp với các cô nàng cá tính diện phối đồ cùng váy xòe hoặc quần jean.

Khác với áo khoác nữ dáng măng tô dài thì các kiểu áo khoác dạ ngắn tiện dụng và thích hợp cho thời tiết không quá lanh, cũng khá dễ để phối đồ cho một chiếc áo khoác dạ kiểu vest hoặc dáng choàng nhẹ. Với mỗi cô nàng ngoài sắm cho mình chiếc áo khoác dạ đẹp thanh lịch diện công sở thì một chiếc áo khoác dạ ngắn cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ để làm mới style thời trang của mình nhé!

Cùng một mẫu áo khoác dạ cổ lông những các nàng hoàn toàn có thể tạo nên phong cách trẻ trung và hiện đại cho bản thân.

Áo vest + quần jean quyền lực

Những chiếc áo vest thanh lịch với đủ kiểu dáng và màu sắc đang trở thành xu hướng thời trang hót nhất của những ngày thu đang chuẩn bị sang đông này. và bạn gái cũng đã khá quen thuộc với sự kết hợp ăn ý của áo vest cùng quần tây thanh lịch nhưng đôi khi có phần cứng nhắc. Hoặc theo bộ cùng những chiếc chân váy bút chì đồng màu…Nhưng bạn hoàn toàn trở nên năng động và phá cách hơn khi kết hợp vest cùng quần jean.

Quần jean sẽ là thích hợp để bạn diện trong những ngày lạnh, việc đi đôi cùng áo vest sẽ là một style vẫn đủ thanh lịch cho bạn đến công sở mà lại rất trẻ trung có thể diện xuống phố hay đi chơi tiện dụng.

 Chắc chắn áo vest nữ là một trong những items mà các cô nàng công sở không thể thiếu trong tủ đồ đi làm của mình. Sự thông dụng của các mẫu áo khoác này giúp các nàng dễ dàng kết hợp đồ đi làm. Đặc biệt là các mẫu áo vest nữ Hàn Quốc càng được các nàng ưa chuộng hơn bao giờ hết.



source https://minhouse.com.vn/3-cong-thuc-mix-do-thu-dong-thanh-lich-cho-cac-co-nang-cong-so/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét