Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Chân váy hoa siêu dịu dàng cho nàng đón thu dịu mát

Một trong những trang phục mặc mãi vẫn xinh, có thể tận dụng mix match từ xuân sang đông đó chính là chân váy hoa. Chỉ cần một chút tinh tế với áo, giày, phụ kiện, bạn đã có thể diện chân váy hoa nữ tính đi làm, đi chơi, đi học, dạo phố mà không lo lỗi thời.

Thực tế chân váy hoa rất dễ mặc, bạn phối đồ càng đơn giản thì càng hoàn hảo. Bản chất chân váy hoa đã có họa tiết và màu sắc nên một chiếc áo trơn đi cùng là đủ phù hợp rồi. Nếu tinh tế hơn, bạn có thể chọn màu chủ đạo của áo hoặc các chi tiết nhỏ in trên áo có tông màu giống với màu chủ đạo hoặc màu hoa trên váy.

Chân váy hoa là một item có sự “đẹp vừa phải”, như một nàng thơ nhẹ nhàng, nghĩa là không khiến bạn nhàm chán, nhạt nhòa nhưng cũng không khiến bạn lòe loẹt, quá lố.

Chỉ cần bạn biết chọn những gam màu thích hợp, các màu trầm, trung tính như pastel, trắng, kem, đen, nâu, đỏ đô… là những gam màu được ưa chuộng.

Hai loại áo được phối chung với chân váy hoa nhiều nhất là áo sơ mi nữ tính và áo thun trơn basic. Bên cạnh đó, những chiếc áo hai dây, áo croptop, len… cũng có thể mix với chân váy hoa cho ra những outfit phù hợp cả xuân – hạ – thu – đông.

Chân váy hoa đa số đều được may từ chất liệu voan mềm mại, có lớp lót kín đáo. Voan giúp váy nhẹ nhàng, bồng bềnh và nữ tính. Những mẫu chân váy được yêu thích đó là chân váy hoa xòe, chân váy hoa dài, chân váy hoa đuôi cá, vừa hiện đại, lại có chút cổ điển.



source https://minhouse.com.vn/chan-vay-hoa-sieu-diu-dang-cho-nang-don-thu-diu-mat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét