Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Kinh nghiệm để có được những món hàng thùng siêu chất với giá rẻ

Hiện nay, quần áo hàng thùng ngày càng được yêu thích và săn đón nhiệt tình bởi chị em phụ nữ. Với nhiều kiểu dáng độc, lạ, lại có giá bình dân, từ lâu, nhiều tín đồ thời trang đã trao cả niềm tin cho quần áo hàng thùng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm mua quần áo hàng thùng trong những cập nhật bên dưới.

Kinh nghiệm bỏ túi mua quần áo hàng thùng chất lượng với giá siêu rẻ

Hàng độc, đẹp, lạ và rẻ bèo, có món đồ hàng hiệu chỉ có giá vài chục nghìn đồng,… là những điểm cộng mà quần áo hàng thùng mang đến cho khách hàng. Tuy nhiên “cái gì cũng có giá của nó cả”, với những người “non tay” trong việc lựa hàng thùng sẽ dễ rước về một đống… giẻ lau về nhà. Mua hàng thùng cần nhiều mánh để có được những bộ cánh thời thượng. Đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Kiên trì săn hàng thùng

Trong cả một thiên đường quần áo second – hand thì việc chọn ra cho mình sản phẩm ưng ý không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là đối với một số bạn chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Nếu muốn kiếm được đồ độc, bạn phải mất cả ngày nghỉ lục lọi hàng chục cửa hàng, “soi” từng đường kim, mũi chỉ tới kiểu dáng. Bên cạnh những sản phẩm cao cấp được các chủ cửa hàng trưng bày gọn gàng thì có không ít những món đồ đổ đống, tất cả quần áo, váy,… đều bị trộn lẫn vào nhau nên người mua khó khăn để mua được quần áo hàng thùng ưng ý. Vì vậy, một đức tính không thể thiếu được của các tín đồ hàng thùng đó là kiên trì. Điều này không chỉ giúp bạn sở hữu được món sản phẩm ưng ý mà còn giúp bạn tránh được tình trạng “tiền mất tật mang”.

=>> Phong cách vintage mang đến cho nàng vẻ đẹp ngất ngây điệu đà

=>> Mặc đẹp cả tuần trong thời tiết thu mát vẻ với Min House

Tìm kiếm bạn bè cùng mở kiện hàng để sở hữu quần áo độc, chất lượng

Chọn đồ secondhand đôi khi cũng giống như một “cuộc chiến”. Lời khuyên là nên rủ thêm một “chiến hữu” để “ôm” thật nhiều món đồ mà trông có vẻ sẽ ưng ý, sau đó mới chuyển qua khâu lựa chọn kĩ càng hơn.

Bên cạnh đó, việc tìm rủ bạn bè đi cùng giúp bạn chọn được món đồ ưng ý bởi họ đóng vai trò là tư vấn viên cho bạn trong lúc bạn đang đắm chìm trong đống đồ. 

Lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy để “chọn mặt gửi vàng”

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán quần áo cũ, tuy nhiên để chọn nơi tin cậy để “chọn mặt gửi vàng” không phải là điều đơn giản, đặc biệt là đối với khách hàng “non kinh nghiệm”. Vì vậy, bạn hãy lên mạng tìm kiếm thông tin trước và thường xuyên theo dõi fanpage để cập nhật những đợt sale, “đập thùng” mới. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân, những người quen đã từng mua và sử dụng đồ hàng thùng giá rẻ. Đó sẽ là những lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đấy nhé!

Một số lưu ý khi chọn lựa hàng thùng

Để sở hữu những quần áo hàng thùng đẹp nhất, chất lượng nhất và rẻ nhất, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Kiểm tra chất vải (chất liệu và màu sắc)
  • Kiểm tra kỹ phần nách áo
  • Kiểm tra cẩn thận từng đường kim mũi chỉ

Ngoài ra, bạn cũng có thể biến tấu đồ cũ thành đồ mới bằng cách may thêm những chi tiết thú vị như thay một bộ cúc mới, cắt ngắn gấu, đính thêm ren, thêm vải lót, sửa kiểu dáng cổ áo…. Cũ người mới ta chỉ trong tích tắc nếu bạn biết sáng tạo và khéo léo, vì vậy, đừng chần chừ mà hãy làm mới diện mạo của mình bằng những bộ trang phục ấn tượng nhé!

Trên đây là những bí quyết mua hàng thùng chất lượng mà bạn đọc không nên bỏ lỡ, đặc biệt là các tín đồ secondhand. Chúng tôi hy vọng với những cập nhật trên, bạn sẽ sở hữu những bộ quần áo độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng nhé!



source https://minhouse.com.vn/kinh-nghiem-de-co-duoc-nhung-mon-hang-thung-sieu-chat-voi-gia-re/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét