Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Áo cổ vuông che khuyết điểm tôn dáng siêu xinh cho các nàng

Sự kín đáo, lịch sự nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, gợi cảm của chiếc áo cổ vuông quốc dân này đem lại. Chiếc áo cổ vuông được thiết kế làm lộ ra xương quai xanh gợi cảm của nàng. Bài viết dưới đây Min sẽ chia sẻ cho nàng các kiểu áo cổ vuông đẹp đang làm mưa làm gió hiện nay nha.

Đúng như tên gọi áo cổ vuông. Chiếc áo được thiết kế cổ khoét vuông vắn. Tùy vào kiểu dáng của mỗi chiếc áo mà được khoét sâu gợi cảm hoặc cũng có thể khoét nhẹ nữ tính. Thiết kế cổ vuông xinh xắn này được xuất hiện cả trên những chiếc áo sơ mi chỉn chu. Nàng cũng có thể bắt gặp trên những chiếc áo blouse thoải mái, nhẹ nhàng.

Và cũng chính là thiết kế cổ vuông đã tạo nên một điểm nhấn, tạo điểm mới mẻ, tươi mới cho nàng. Khác biệt độc đáo hơn hẳn so với những chiếc áo cổ V, cổ tròn thông thường. Hơn thế nữa, thiết kế cổ vuông còn gợi lên một cảm giác của những nhà quý tộc Châu Âu thời xưa phảng phất ở chiếc áo này.

Các kiểu áo cổ vuông đẹp ngoài đem lại cho nàng được một cảm giác mới lạ, độc đáo. Chiếc áo này còn có lợi thế đó chính là khoe khéo được xương quai xanh thanh mảnh cùng với tôn được lên vòng 1 vòng 2 một cách triệt để nhất.

Đặc biệt khi diện áo cổ vuông các nàng cần chú ý nếu xõa tóc hãy hất chúng ra đằng sau lưng hoặc có thể buộc, búi tóc cao cho gọn gàng. Đồng thời có thể khoe được thiết kế cổ vuông một cách triệt để, xinh đẹp nhất.



source https://minhouse.com.vn/ao-co-vuong-che-khuyet-diem-ton-dang-sieu-xinh-cho-cac-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét