Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Váy voan hoa nhí – item cho các nàng tha hồ thả dáng

Mùa hè mà thiếu váy voan hoa nhí thì style cũng nhạt đi vài phần, vậy nên các nàng còn chờ gì mà không sắm ngay 1 em để bổ sung vào tủ đồ.

Ưu điểm lớn nhất của đầm voan hoa nhí là rất dễ phù hợp với nhiều dáng người và độ tuổi. Nếu đầm voan họa tiết hoa lớn dễ dìm dáng những cô nàng nấm lùn thì ngược lại các họa tiết hoa nhí sẽ khiến các nàng trông thanh thoát, đáng yêu hơn hẳn. Họa tiết hoa nhí cũng không kén tuổi và môi trường. Các nàng có thể mặc một chiếc đầm voan hoa nhí đẹp đến chỗ làm, đi chơi và đến buổi hẹn hò, không có hoàn cảnh nào làm khó đầm voan hoa nhí. Đặc biệt đây là item được chọn mang theo nhiều nhất trong những chuyến đi mùa hè.

Trong tất cả những items mùa hè mà các nàng nên sắm, đầm hoa có lẽ sẽ nằm ở đầu danh sách của nhiều nàng. Khó có một item nào hội tụ đủ sự duyên dáng, trẻ trung mà đằm thắm đến thế, lại có thể trở nên vô cùng dễ thương không hề sến. 

Thời gian gần đây váy cổ vuông tay phồng đang được ưa chuộng và lựa chọn rất nhiều nên các nàng đừng bỏ qua thiết kế này nhé! Kiểu dáng có phần cổ điển nhưng lại trendy nên nàng không hề sợ trở nên lỗi mốt, cộng thêm họa tiết hoa nhí xinh xắn, dễ thương được ưa thích rộng rãi, đây hứa hẹn là mẫu đầm sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong hè năm nay.

Nếu đầm cổ vuông mang lại ấn tượng cổ điển, thanh tú thì những chiếc đầm trễ vai (vốn là biến tấu của đầm cổ vuông) sẽ mang cho nàng nét phóng khoáng, gợi cảm mà không cần cố gắng nhiều. Họa tiết hoa nhí càng khiến nàng trông duyên dáng bội phần. Nếu nàng thích khoe khéo bờ vai thanh mảnh đừng bỏ qua thiết kế này nhé!



source https://minhouse.com.vn/vay-voan-hoa-nhi-item-cho-cac-nang-tha-ho-tha-dang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét