Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Quần ngố nữ ống rộng – item hot hit được giới trẻ yêu thích

Quần ngố chắc không còn là item thời trang xa lạ gì với chúng ta nữa. Đối với cả phái nam và phái nam, “người bạn” này thường xuyên đồng hành trong những ngày hè oi ả, nóng nực. Vài năm gần đây, ngoài kiểu quần ngố truyền thống, còn một loại nữa gây sốt trong giới trẻ, nhất là với phái đẹp.

Đó chính là quần ngố nữ ống rộng. Vậy cụ thể thì chiếc quần này ngang dọc ra làm sao? Mix đồ với quần đó như thế nào?

Thực ra, quần ngố ống rộng không phải mới có vài năm gần đây, mà là xuất hiện cũng khá lâu rồi. Tuy nhiên, để được chị em chú ý đến và yêu thích thì đúng là vài năm trở lại đây mới có. Và ở thời điểm hiện tại thì quần ngố ống rộng này vẫn đang giữ vị trí ổn định trong top trang phục cho mùa hè.

Nhiều bạn sẽ thắc mắc là tại sao kiểu quần này lại gọi là quần ngố. À thực ra thì lý do siêu đơn giản. Đó là mặc lên trông… ngố tàu đó mà. Vốn dĩ, quần ngố là item thời trang được phái nam ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, riêng với quần ống kiểu ống rộng này thì lại chỉ làm mưa làm gió với phái nữ mà thôi.

Quần ngố nữ ống rộng có chiều dài thường vào khoảng ngang gối hoặc trên gối một chút xíu. Chất liệu hay thấy nhất là kaki. Tuy nhiên, hiện giờ đã mở rộng và phong phú hơn rất nhiều. Chất vải cũng cải tiến, mát mẻ hơn phần nào. Vì cơ bản là, nếu mặc mùa hè thì vải kaki hơi dày sẽ khiến người mặc có chút nóng.

Về thiết kế hay họa tiết thì khá đơn giản. Những chiếc quần ngố gần như không mấy khi có họa tiết hoa lá cành gì. Hầu hết là độc một màu và không thêm bất kỳ một chút xíu chi tiết rườm rà nào.



source https://minhouse.com.vn/quan-ngo-nu-ong-rong-item-hot-hit-duoc-gioi-tre-yeu-thich/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét