Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Mặc không lỗi mốt cùng với các item thần thánh nhà Min

Bạn đang phải băn khoăn không biết trang phục mình đang mặc có bị lỗi mốt hay không? Cách đơn giản nhất chính là chọn item không theo mùa, hay mốt nào cả.

Không có chất liệu nào thể hiện sự lãng mạn tốt hơn ren cả. Với ý nghĩa đó, lần này, mẫu thiết kế ren nữ tính ra đời rất đáng để ta tay bắt mặt mừng. Item knit với mẫu ren phủ quanh đơn giản giúp bạn tạo hình tượng cá tính và sang trọng. Không chỉ ren trắng mà ren gam màu rượu vang và ánh đỏ trông đầy sức sống và rực rỡ cũng giúp bạn hoàn thiện phong cách mới mẻ vô cùng nữ tính.

Chấm bi bong bóng đáng yêu, tươi tắn dù là họa tiết luôn nhận được sự yêu mến nhưng gần đây, nó còn thịnh hành trên cả trang phục nam chứ không riêng y phục dành cho nữ. Điểm đáng chú ý chính là không chỉ họa tiết chấm bi nhỏ nhắn mà chúng ta còn có sự ra đời của họa tiết chấm bi polka với độ lớn chừng 1cm.

Các item như đầm liền, sơ mi, chân váy, áo sweater, cardigan khi điểm họa tiết này lên thì trông chúng rất sống động và đáng yêu. Họa tiết chấm bi bong bóng đơn thuần nhưng lại tạo ấn tượng mạnh nên chỉ cần phối nó theo một item tạo điểm nhấn. Chúng ta hãy thử phong cách thời thượng hơn khi kết hợp với item mang họa tiết chấm bi khác xem sao nhé!



source https://minhouse.com.vn/mac-khong-loi-mot-cung-voi-cac-item-than-thanh-nha-min/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét