Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Áo len lông xù – item các nàng cò hương không thể thiếu trong tủ đồ

Áo len lông xù thời trang Hàn Quốc tuyệt đẹp cho cô nàng ấm áp trong mùa đông 2020 cực cá tính và sành điệu.

Áo len lông xù hàn quốc là trang phục lý tưởng cho các cô nàng có thân hình gầy, giúp bạn gái trông đầy đặn, đẹp hoàn hảo. Ngoài giữ ấm cơ thể, chiếc áo len còn giúp bạn gái cá tính và sành điệu nữa. Hãy cũng phunuso tham khảo những mẫu áo len tuyệt đẹp cho mình nhé.

Một trong những ưu điểm khiến chiếc áo len này chiếm được cảm tình của phái đẹp chính là tính năng tạo cảm giác ấm áp nhờ bề mặt phủ đầy lớp lông mịn. Không chỉ vậy, lớp lông phủ ngoài này còn mang đến một hình ảnh rất nữ tính và ngọt ngào cho phái đẹp. Đặc biệt, áo len lông là một item rất phù hợp với những cô nàng sở hữu thân hình ốm nhách bởi phần phủ lông bên ngoài sẽ giúp bạn “ăn gian” được kha khá chiều rộng của cơ thế, tạo nên vóc dáng đẫy đà hơn. Ngược lại, với những cô nàng có phần tròn trịa thì hãy nên cân nhắc trước khi lựa chọn một chiếc áo len lông cho mình nhé. Không nên chọn kiểu áo có lớp phủ lông quá dày, sẽ khiến bạn bị lộ nhược điểm trên cơ thể.

Áo len lông thường có kiểu dáng thụng, oversize hoặc vạt hớt, dáng lửng giúp bạn thoải mái kết hợp với sơ mi bên trong. Để tăng vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào cho kiểu áo này, các nàng có thể chọn áo mang màu sắc thật ngọt ngào như pastel, hồng nude, trắng.

Bên cạnh đó, những tông màu nóng hay neon cũng là một sự lựa chọn khá cá tính và ấn tượng. Là một item dễ mặc nhưng áo len lông cũng khá khó khi giặt giũ và bảo quản. Để giữ được lớp lông luôn được mềm mịn, các nàng lưu ý thường xuyên ngâm áo với nước xả vải sau mỗi lần giặt nhé. Đồng thời vắt khô áo khi phơi và gập đôi áo lại khi treo, điều này sẽ giúp áo không bị buông thõng, phá dáng áo.



source https://minhouse.com.vn/ao-len-long-xu-item-cac-nang-co-huong-khong-the-thieu-trong-tu-do/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét