Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Chân váy jeans và sơ mi kẻ cho các nàng năng động, trẻ trung

Chân váy jean được rất nhiều các chị em ưa chuộng mỗi khi hè về, vì nó mang đến cho người mặc vẻ đẹp năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Những chiếc váy jeans không bao giờ lỗi mốt bởi chúng rất rễ phối đồ và phù hợp mới mọi vóc dáng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách mix đồ với váy jean để tạo dựng phong cách cho mình.

Set áo sơ mi kẻ sọc phối chân váy jean với thiết kế phong cách trẻ Hàn Quốc trên chất liệu kate và jean mềm mịn, giữ form dáng bền đẹp mang tới cho bạn một phong cách thời trang thanh lịch mà quyến rũ. Set áo sơ mi kẻ sọc phối chân váy jean rất phù hợp với môi trường công sở. Điểm nhấn của chân váy đó là hàng cúc đính tinh tế, rất duyên dáng và thanh lịch, giúp phái đẹp trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Chân váy jean phối với áo gì để nổi bật cá tính của bản thân? Nếu bạn sử dụng item này cho công việc thì áo sơ mi là lựa chọn lý tưởng. Các kiểu áo sơ mi nữ vừa mang đến sự gợi cảm, lại vẫn đảm bảo phù hợp với tính chất công việc.

Chân váy jean khi kết hợp với áo sơ mi kẻ sẽ giúp bạn trở nên thật cá tính và nổi bật. Nếu chưa biết phối mặc chân váy bò với áo gì mùa đông thì đây là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Nên kết hợp với giày sneaker: Nếu bạn yêu thích phong cách khỏe khoắn, năng động và trẻ trung thì nên phối chân váy jean với giày sneaker để làm nổi bật cá tính. Kết hợp với giày boots, giày cao gót: Sự kết hợp này sẽ mang đến phong cách thanh lịch và quyến rũ cho các cô nàng. Đặc biệt những đôi giàu cao gót còn là trợ thủ đắc lực giúp ăn gian chiều cao cho những cô nàng nấm lùn hiệu quả.



source https://minhouse.com.vn/chan-vay-jeans-va-so-mi-ke-cho-cac-nang-nang-dong-tre-trung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét