Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Bán buôn hàng thùng nước 1 Hà Nội – cơ hội làm giàu cho các chủ shop

Bán buôn hàng thùng nước 1 Hà Nội là gì? Giá bán buôn hàng thùng nước 1 có rẻ không? Rẻ như thế nào? Chất lượng ra sao? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp từng câu hỏi về việc bán lẻ hàng thùng nước 1.

Hàng thùng nước 1 Hà Nội là gì? 

Hàng thùng nước 1 (hay còn gọi là hàng thùng tuyển chọn) là 1 kiện hàng được đóng thùng cẩn thành kiện (100kg nguyên kiện – 50kg nguyên tép) nhập khẩu từ các nước lớn tại Âu Mỹ hoặc Châu Á như: Mỹ, Canada, Úc, Nhật, Hàn Quốc, Hongkong …. 

Hàng thùng nước 1 là những mặt hàng đã qua đợt tại nước ngoài, nhưng do việc thay đổi thời trang liên tục, những mẫu dù qua đợt tại nước họ thực chất chỉ là hàng qua 1 mùa 3 -6 tháng và họ không còn bán nữa. Sau đó những kiện hàng thùng này sẽ trở thành những mặt hàng mang chất lượng hàng hiệu tuy nhiên giá cực kì rẻ tại Việt Nam.

Hàng thùng nước 1 sẽ chiếm 20–30%/kiện hàng, hàng thùng nước 1 là loại hàng đẹp nhất, độc lạ, hàng tuyển, đa phần là hàng hiệu, ít thấy trên thị trường Việt Nam. Hàng si nước 2 (hàng thông dụng), hàng si nước 3 (hàng giá rẻ, đại trà). Trong đó bao gồm các loại: quần áo nữ, quần áo nam, phụ kiện nam nữ, đồ chơi trẻ em,… rất đa dạng.

Hàng thùng nước 1 sẽ dùng để bán lẻ trong các shop quần áo cao cấp. Đối tượng khách hàng sẽ là các khách thích đồ xịn sò hơn, khó tính hơn nên các shop sẽ chọn nhập loại hàng nước 1 này về để bán lẻ.

Nguồn gốc và ưu điểm của hàng thùng nước 1 Hà Nội là gì?

Loại hàng thùng tuyển chọn này cũng có nguồn gốc vô rất đa dạng, một kiện hàng thùng nước 1 sẽ được tổng hợp từ các nguồn như: hàng tồn kho, hàng trưng bày, hàng cũ, hàng đạo cụ, hàng cho thuê … được tập hợp tại kho, kiểm tra phân loại và đóng thành kiện vận chuyển đến các nước ở Đông Nam Á tiêu thụ.

Đa phần hàng này đều là các loại thời trang hàng hiệu, có những chiếc còn mới tinh rất đẹp, chất lượng cao. Chính vì vậy sản phẩm này luôn thủ hút được 1 lượng lớn khách hàng đam mê săn loại hàng này.

Những ưu điểm của hàng thùng nước 1 Hà Nội:

Lợi ích đầu tiên mang lại từ việc bán hàng hàng thùng nước 1 luôn là chất lượng cao. Do chúng đánh vào phân khúc khách hàng cao cấp trong ngành thời trang đồ si tại Việt Nam. Bên cạnh đó với chất lượng có xuất xứ tại nước ngoài, hàng thùng nước 1 luôn có chất lượng rất tốt.

Thứ 2, mỗi sản phẩm đều là độc nhất và gần như rất khó để đụng hàng như các loại hàng được bán và sản xuất hàng loạt khác. Chính yếu tố độc nhất cũng làm nên thương hiệu của hàng khi bán lẻ, bán buôn hàng thùng nước 1 này.

Thứ 3 là lợi ích về giá, với giá luôn rẻ hơn các loại hàng cùng phân khúc cũng giúp loại hàng này có giá bán lẫn lợi nhuận cạnh tranh hơn rất nhiều so với các loại hàng cùng loại, cùng chất lượng.

Qua bài viết này Min House đã cùng bạn giải đáp những thắc mắc thường có về bán lẻ bán buôn hàng thùng nước 1, hàng thùng tuyển chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh hàng thùng, hoặc chưa hề có kinh nghiệm kinh doanh về loại hàng này, đừng ngần ngại gì gọi ngay đến HOTLINE của chúng tôi nhé. Chúng tôi có những chương trình hỗ trợ khởi nghiệp, tư vấn mở cửa hàng hoàn toàn miễn phí.



source https://minhouse.com.vn/ban-buon-hang-thung-nuoc-1-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét