Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Mặc đẹp 4 mùa với sơ mi đủ kiểu nhà Min

Sơ mi có thể phối xì tai cho bất kỳ đâu bạn tới, dù là lịch sự hay giản dị, thỏa mãn cả hai yếu tố thiết thực và thịnh hành nên nếu chọn thời trang thường ngày vào mùa này thì tôi sẽ chọn sơ mi là ưu tiên số 1. Sơ mi có thể hoàn thiện nhiều xì tai đa dạng khác nhau tùy theo cách ban chọn phối item đi cùng, đồng thời, đây cũng là Item rất hữu dụng vì bạn có thể vận suốt 4 mùa.

Kiểu sơ mi với size rộng dựa theo xu hướng “Genderless” đang cho thấy thế mạnh của mình, đặc biệt, sơ mi kẻ sọc, xanh dương, trắng đang được chú ý nhiều nhất. Hãy thử hoàn thiện thời trang cá tính bằng cách mix sơ mi cùng các item khác nào!

Item họa tiết kẻ sọc được các bạn gái tìm kiếm nhiều vì dễ dàng mix để tạo phong cách tươi tắn và rực rỡ tràn đầy sức sống. Họa tiết nổi nhất mùa này chính là kẻ sọc phối sắc trắng với xanh dương, vì em nó tạo điểm nhấn cho trang phục trở nên nhẹ nhàng nên cũng hợp với cả những ban muốn mình trông cá tính hơn chút nữa. Các chi tiết diểm diềm xếp đang thịnh trong thời gian gần đây càng làm tăng nét nữ tính, silhouette rộng lại cho cảm giác nam tính nhiều hơn.

Sơ mi trắng là item cơ bản nhất tựa như áo phông trắng dễ dàng phối xì tai và cũng có độ tận dụng cao, phù hợp một cách hài hòa với các trang phục khác. Điểm nhấn của năm nay chính là chúng ta phải chọn thiết kế gần với kiểu mẫu ấy. Sơ mi trắng là biểu tượng cho phong cách văn phòng thanh lịch, sành điệu nhưng cũng là item có đồng thời các kiểu như giản đơn, thuần khiết và quyến rũ. Sơ mi trắng – nét lãng mạn của tất cả các cô các cậu đang phát huy giá trị thực của mình trong năm nay.



source https://minhouse.com.vn/mac-dep-4-mua-voi-so-mi-du-kieu-nha-min/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét